Category Archives: Chương trình học

CAN THIỆP SỚM TĂNG CƯỜNG HÀNH VI (EARLY INTENSIVE BEHAVIORAL INTERVENTION/EIBI) ĐỐI VỚI TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ

Kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy rằng mô hình can thiệp EIBI mang lại nhiều lợi ích cho trẻ có vấn đề rối loạn phổ tự kỷ. Mô hình này dựa theo những nguyên tắc và quá trình từ “phân tích hành vi ứng dụng (Applied Behavior Analysis)” để dạy trẻ bắt chước…

THANH TIÊN-LÀNG SÌNH

Ba mẹ ơi, ngày hôm nay đối với con là một ngày thật bổ ích. Con được tham quan và trải nghiệm thực tế tại Làng hoa giấy Thanh Tiên và Tranh Làng Sình với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, con có cơ hội tìm hiểu về văn hóa, lịch sử các ngành…

HƯỚNG DẪN TRẺ HIẾU ĐỘNG, KÉM TẬP TRUNG

Trẻ có tình trạng hiếu động và khó có thể tập trung khả năng chú ý, gọi theo thuật ngữ chuyên môn là hội chứng tăng động, giảm chú ý hay Rối loạn hiếu động kém tập trung (ADHD : Attention-Deficit-Hyperactivity Disorder). Theo từ vựng tâm lý của Trung tâm nghiên cứu tâm lý trẻ…

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÔNG GIANG, ĐÔNG HÀ,QUẢNG TRỊ

Vũ trụ có rất nhiều kỳ quan, nhưng kỳ quan tuyệt phẩm nhất đó là trái tim người mẹ. Vâng, tình mẫu tử luôn là thứ tình cảm thiêng liêng, cao cả, không gì có thể đong đếm được. Nên khi nói đến những ngày lễ gắn liền với phụ nữ thì Mẹ là người…

TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh không phải là việc một sớm một chiều mà là cả một quá trình từ định hướng, củng cố, trau dồi và phát triển. Đó không chỉ là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội….