THANH TIÊN-LÀNG SÌNH

Ba mẹ ơi, ngày hôm nay đối với con là một ngày thật bổ ích. Con được tham quan và trải nghiệm thực tế tại Làng hoa giấy Thanh Tiên và Tranh Làng Sình với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, con có cơ hội tìm hiểu về văn hóa, lịch sử các ngành nghề tại địa phương,…, đã góp phần hình thành tình yêu quê hương đất nước nước và tình đoàn kết dân tộc trong trái tim bé nhỏ của con đó ba mẹ ạ.
Ba mẹ biết không, mỗi ngày các con đến trường với chiếc ba lô khá nặng trên vai, phải ngồi hàng giờ liên tục, phải làm hàng chồng bài tập khác nhau suốt từ sáng sớm đến đêm khuya?…Cùng với những áp lực của gia đình và xã hội, các con lại bị kéo vào vòng xoáy của những cuộc đua giải thưởng, cuộc đua vào trường chuyên, lớp chọn….
Để các con có môi trường vận động thể chất khỏe khoắn, lành mạnh và có nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị đang là sự quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh.
Vậy nên ngoài giờ học ở trường lớp, các con cần có những khoảng không gian để trải nghiệm thực tế thông qua các hoạt động ngoại khóa.
Sẽ hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi thấy con mình thích thú chủ động trong học tập, tư duy tích cực. Được phát triển bản thân một cách tự nhiên, các con sẽ không còn cảm thấy áp lực nặng nề khi đi học nữa, để mỗi ngày đến trường chắc chắn đối với con trẻ là một ngày thật hạnh phúc.
#Hoạt_động_trải_nghiệm_sáng_tạo
#Thanh_Tiên_Làng_Sình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *